go-to-top
Khách sạn Hà Nội Central Park
4(9)
Lượt xem:562
Đánh giá:9
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 58 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội Central Park Hotel trở thành địa chỉ lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng và tham quan phố cổ Hà Nội. Từ đây, du khách có thể dễ dàng khám phá và cảm nhận nét đẹp của thành phố ngàn năm văn hiến. 

 
 

Hà Nội Central Park Hotel với tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm 20 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 Phòng Excutive


 Phòng Family

 

Phòng Deluxe

 

 
 

Phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng, màu sắc trang nhã, cách bài trí tinh tế mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, thoái mái.

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan những địa danh nổi tiếng như: Nhà hát múa rối nước Thăng Long, đền Bà Kiệu, Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, Chùa Một Cột, hay mua sắm tại khu chợ đêm hàng Đào, chợ Đồng Xuân.

 

Sau một ngày tham quan vất vả, quý khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng và lãng mạn đa dạng theo nhiều phong cách Á - Âu tại nhà hàng của khách sạn.

 
 

Không chỉ là cung cấp các phòng nghỉ tuyệt vời, khách sạn còn mang đến nhiều phương tiện giải trí độc đáo như tắm nước khoáng nóng, phòng tắm hơi, mát xa, tắm hơi và các dịch vụ phong phú như: cho thuê xe, thiết bị phòng họp, dịch vụ đưa đón,… nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái nhất. 

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Hà Nội Central Park Hotel 3*

Địa chỉ: 58 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday