go-to-top
Khách sạn Golden Star 3 sao Đà Nẵng
5(2)
Lượt xem:280
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Lô 30B2 12 Phan Liêm, Phước Mỹ, Thành phố Đà Nẵng, Golden Star Hotel là nơi lý tưởng để quý khách trải nghiệm một dịch vụ lưu trú nổi trội đẳng cấp với "Tiêu chuẩn quốc tế và giá cả địa phương". Khách sạn này gần với bãi biển Mỹ Khê - 01 trong 06 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh.

 

 

 
Hệ thống bao gồm 10 tầng thông thoáng với 60 phòng nghỉ cao cấp sang trọng và trang thiết bị hiện đại kết hợp hài hòa giữa phong cách Á - Âu. Từ khách sạn, du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát đến bán đảo Sơn Trà, Danh thắng Ngũ hành Sơn và ngắm nhìn bình minh trên đại dương bao la. Ngoài ra, Quý khách có thể tham quan và trải nghiệm văn hóa của đô thị cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, cảnh quan tuyệt đẹp của khu du lịch Bà Nà Hills và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Triple

 

Phòng Family

 
Ngoài ra, khách sạn Golden Star còn có khu nhà hàng với thực đơn đa dạng, phòng hội nghị với sức chứa 100 khách nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

 
Bên cạnh đó, quý khách có thể thư giãn, giải trí với các môn thể thao hấp dẫn như: Bóng chuyền bãi biển, bóng đá trên cát, bơi lội, lướt ván,... - đây chỉ là một số trong các tiện nghi thể thao và giải trí tuyệt vời của khách sạn.

 
Khách sạn không ngừng áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm giá phòng, mức giá phòng ưu đãi cho khách hàng thân thiết và đưa đón sân bay theo yêu cầu,... Tất cả nhằm mục đích đem lại cho du khách được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

 
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên, lễ tân giàu kinh nghiệm, luôn niềm nở, thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Golden Star 3 sao Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 30B2 -12 Phan Liêm, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday

Điểm chấp nhận