go-to-top
KHÁCH SẠN GOLDEN ROSE 3 ĐÀ NẴNG
0(0)
Lượt xem:295
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Số 70 đường Loseby, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng ngay trung tâm thành phố, khách sạn Golden Rose III là một trong những khách sạn 3 sao tọa lạc trên một vị trí lý tưởng, bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

 
 
 
 

Đến với Golden Rose III, Quý khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm bán đảo Sơn Trà thơ mộng bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng, ngắm cầu quay sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo.

 
 
 
 

Khách sạn Golden Rose III Đà Nẵng với kiến trúc độc đáo, được thiết kế 11 tầng - 100 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phòng hội nghị
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, Golden Rose III tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Quý khách.

 
 

Du lịch không chỉ để ghi nhớ những kỷ niệm, mà còn để lưu lại cả những dấu chân – Hãy để Golden Rose III lưu lại dấu chân bạn như một nét chấm phá cho chuyến hành trình khám phá đam mê du lịch bất tận của bạn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Khách sạn Golden Rose III Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 70 đường Loseby, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng.

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 /0973428858 – 0906 229 691



Dealtoday