go-to-top
Khách sạn Da Lat Plaza Đà Lạt
4(3)
Lượt xem:133
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc vị trí lãng mạn - ngay trung tâm thành phố, cạnh công viên trung tâm, hồ Xuân Hương mộng mơ xinh đẹp, khách sạn Da Lat Plaza sẽ là một điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá Tây Nguyên của những du khách trong, ngoài nước. Nơi đây, du khách sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc trải nghiệm các địa danh nổi tiếng trong vùng.

 

 
Khách sạn Da Lat Plaza là một trong những khách sạn hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa hoa của lối kiến trúc Pháp tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính trong lối kiến trúc Pháp nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng đã đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật thu hút nhiều du khách của thành phố sương mù.

 
Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với cách bày trí nội thất tinh tế, khách sạn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước chân vào. Đặc biệt hơn, từ phòng nghỉ của khách sạn, du khách còn có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan tuyệt đẹp, nên thơ của thành phố Đà Lạt hay cả trái tim thành phố mộng mơ làm rung động biết bao tâm hồn lãng du mỗi khi có dịp ghé đến, Hồ Xuân Hương.

Phòng Standard

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 
Khách sạn Da Lat Plaza hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khách sạn đạt chuẩn quốc tế, bao gồm 91 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi và hiện đại nhằm đem lại cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất.

 
Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu, đem lại sự hài lòng cho du khách, khách sạn còn mở rộng đa dạng các loại hình dịch vụ tiện nghi, hoàn hảo. Du khách có thể khám phá Đà Lạt thật dễ dàng với các dịch vụ tour du lịch, đặt vé và cho thuê xe hơi. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể thư giãn, giải trí cùng những người thân yêu bằng việc hát karaoke, tập thể dục hay spa làm đẹp tại khách sạn. Nhân viên tại đây còn đáp ứng các nhu cầu giặt, là cho du khách. Không những thế, nhà hàng City Park Restaurant phục vụ đặc sản địa phương tại khu vực ăn uống tràn ngập ánh sáng. Sau bữa ăn, du khách có thể thư giãn đồ uống tại quán Cafe Bar.

 

 

 

 
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp tại khách sạn Da Lat Plaza sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái, tiện nghi và tuyệt vời nhất. Dù là đôi tình nhân lãng mạn hay một gia đình nhỏ, tất cả đều có thể tìm thấy cảm giác riêng tư, ấm cúng cho chính mình.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Da Lat Plaza 3 sao
Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, Phường 3, Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday