go-to-top
Khách sạn Crystal Đà Nẵng
4(2)
Lượt xem:629
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 204 Hồ Nghinh - Crystal Hotel Đà Nẵng nằm gần Bãi biển Mỹ Khê, cách Cầu sông Hàn 1,9 km, cách công viên giải trí Asia Park 3,4 km và cách sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi tới thành phố Đà Nẵng.

 
 

Sở hữu 60 phòng nghỉ hiện đại, đa dạng các hạng phòng,Crystal Hotel Đà Nẵng hứa hẹn mang tới cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất gỗ, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini, ấm đun nước điện cũng như phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen/bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra cảnh thành phố/biển.

Phòng Standard

 

 
Phòng Superior 

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite


Bên cạnh buffet sáng hàng ngày, nhà hàng Crystal còn chuyên phục vụ các món ẩm thực theo phong cách Âu - Á kết hợp những món ăn truyền thống Việt Nam với thực đơn phong phú tạo nên phong cách ẩm thực đặc trưng. Ngoài ra, nhà hàng còn có diện tích 160m2, sức chứa 150 khách, thích hợp để tổ chức các buổi liên hoan công ty.

 
 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ để hành lý, giặt là và ủi, thu đổi ngoại tệ, đặt bàn tour. Quý khách có thể thuê xe hơi để khám phá khu vực và tham quan các danh lam thắng cảnh gần đó.

 
 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và thân thiện sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình lưu trú, thăm quan, nghỉ dưỡng hay đến công tác tại thành phố Đà Nẵng.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Crystal Đà Nẵng
Địa chỉ: 204 Hồ Nghinh, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday