go-to-top
Khách sạn Cotinent 3 sao
4(4)
Lượt xem:88
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Continent Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm, ngay tại vùng biển đẹp nhất Đà Nẵng - công viên biển Đông Phạm Văn Đồng. Vị trí khách sạn chỉ cách bãi biển chừng 200m, khiến nơi đây trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng.

 
 

Khách sạn có nội thất sang trọng kiểu Châu Âu, có gam màu trắng chủ đạo cùng 36 phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng, phù hợp với nhóm khách, gia đình muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dài ngày.

Phòng Standard

 

 
Phòng Superior


Ngoài những phòng thiết kế căn hộ, khách sạn Continent còn có các hạng phòng sang trọng khác dành cho khách đi theo đoàn lưu trú dưới 3 đêm. Thiết kế cửa sổ rộng có thể ngắm nhìn cảnh biển vào mỗi bình minh hoặc những phòng mặt tiền có city view trong lành, mát mẻ của thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam.

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Nhà hàng Alacarte tầng trệt chuyên phục vụ những món đặc sản biển hoặc ẩm thực nối tiếng miền Trung của Đà Nẵng như mì Quảng, bún bò, bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo...

 

Ngoài ra, nhà hàng Sea View tầng 8 là nơi khách tận hưởng cảnh đẹp nao lòng của đại dương vào mỗi sáng cùng bữa điểm tâm được phục vụ theo phong cách buffet sang trọng, ngon miệng. Cafe Sea View tầng 8 đem đến trải nghiệm lý thú với tách cà phê pha chế đúng phong cách để khởi động ngày mới và các loại thức uống đa dạng.

 
 
 

Đặc biệt với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi nghỉ dưỡng tại Cotinent Hotel.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Cotinent 3 sao
Địa chỉ: 37 Chu Mạnh Trinh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday