go-to-top
Khách sạn Copac 3 sao Nha Trang
4(3)
Lượt xem:108
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Copac Nha Trang tiêu chuẩn 3* tọa lạc trên đường Hồng Bàng thuộc trung tâm thành phố Nha Trang, là nơi dừng chân lý tưởng cho quý khách. Với vị trí đắc địa và thuận lợi: cách ga Nha Trang chỉ 1km, cách chợ đêm 500m, quãng trường 2/4 (600m), cách sân bay Cam Ranh 35km, gần các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar, các khu vui chơi giải trí, du khách dễ dàng di chuyển khám phá thành phố biển sôi động này.

 

 
Khách sạn có hệ thống 69 phòng nghỉ 03 loại phòng bao gồm Superior, Suite và Deluxe được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, sàn được làm bằng gỗ tự nhiên, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi đối tượng khách.

 
Tất cả các phòng đều được trang bị khóa từ điện tử an toàn và các tiện nghi hiện đại, như hệ thống điều hòa nhiệt độ, nước nóng lạnh, tivi, điện thoại đường dài trực tiếp quốc tế. Đặc biệt, từ phòng nghỉ của mình, du khách có thể nhìn thấy cảnh quan thành phố hay bờ biển Nha Trang xinh đẹp, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

 

 

 
Nhà hàng tại khách sạn Copac Nha Trang tọa lạc tại tầng 09 sức chứa trên 80 khách là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức các món ăn Âu, Á, đặc biệt là các món đặc sản biển và các món ăn Việt thuần túy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

 

 
Bên cạnh đó khách sạn Copac Nha Trang còn cung cấp miễn phí dịch vụ internet - wifi tốc độ cao trong khuôn viên khách sạn nhằm giúp du khách luôn nắm bắt được các sự kiện thời sự và thông tin đang diễn ra trên thế giới.

 
Đến với khách sạn Copac Nha Trang, du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Copac 3 sao Nha Trang
Địa chỉ: 89 Hồng Bàng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday