go-to-top
Khách sạn Casa Bella Hà Nội
4(3)
Lượt xem:463
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Casa Bella Hotel tọa lạc ngay trung tâm tài chính, chính trị của thành phố Hà Nội thuận lợi để quý khách di chuyển đến nhiều điểm tham quan du lịch, mua sắm, giải trí lớn cũng như các nhà hàng sang trọng khi tổ chức tiệc hội họp, liên hoan.

 

Casa Bella Hotel bao gồm 28 phòng trang bị cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi với cách bài trí hài hòa, ấm cúng tạo nên vẻ lịch sự ở khách sạn. Tất cả các dãy phòng cao cấp được thiết kế hài hòa theo phong cách kiểu Pháp với những tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc Việt Nam đầy ấn tượng.

 
 
 

Casabella Hotel cách Phủ Tây Hồ 4,3 km và Chùa Một Cột 5 km. Cách sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 20 km thuận lợi cho việc tham quan của quý khách.

 

Nhà hàng với các món ăn cổ điển, Âu/Á hay những ly trà chiều kèm bánh ngọt đa dạng. Buổi tối, thư giãn bên quầy bar trên tầng mái của khách sạn, ngắm cảnh toàn thành phố và thư giãn bằng ly cocktail độc đáo được pha chế theo bí quyết riêng cũng là điều mà các du khách yêu thích khi ở Casabella Hotel.

 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mong muốn mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng, tinh thần được thư giãn, thoải mái khi nghỉ tại Casa Bella Hotel.

 

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Casa Bella Hà Nội

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 76 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn: 1900 2065 / 0934 661 016



Dealtoday