go-to-top
Khách sạn Bostand 2 Đà Nẵng
0(0)
Lượt xem:194
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Bostand 02 Đà Nẵng tọa lạc tại 91 Hà Bổng, TP Đà Nẵng là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 

 

Tại khách sạn Bostand 02 Đà Nẵng, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phục vụ phòng, phòng gia đình, dịch vụ du lịch, phòng mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như Tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, dịch vụ báo thức... cũng được trang bị trong tất cả các phòng.

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

 
 

Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Bostand 02 Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Khách sạn Bostand 2 Đà Nẵng

Địa chỉ: 91 Hà Bổng, TP Đà Nẵng

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday