go-to-top
Khách sạn Bizu Diamond
4(3)
Lượt xem:96
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bizu Diamond nằm ở Phú Mỹ Hưng (Quận 7) Trung tâm Thành phố Mới, chỉ cách Quận 1 10 phút lái xe và được biết đến là nơi hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, thu hút sự yêu thích của rất nhiều du khách. Khách sạn với mục tiêu trở thành một điểm đến văn minh, mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị cùng nhiều kỉ niệm khó quên.

 

Bizu Diamond cách trung tâm mua sắm Crescent Mall 01 km và Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn 1,2 km, là địa chỉ lý tưởng giúp du khách tham quan và khám phá thành phố.

 

Quý khách sẽ cảm thấy ấn tượng với các phòng nghỉ và suite rộng rãi được trang bị nội thất và rộng rãi. Toàn bộ phòng ốc đều được trang bị tiện nghi hiện đại, nội thất sắp xếp hợp lý, hài hòa, giúp du khách có cảm giác thoải mái trong suốt chuyến nghỉ dưỡng. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt về hướng thành phố nhộn nhịp, nhìn ngắm dòng người ngược xuôi trên đường, giúp xoa tan đi mọi ưu phiền, mệt mỏi.

Phòng Standard

Phòng Superior

Phòng Double

Bên cạnh đó, Bizu Diamond còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng, giúp du khách có được nhiều trải nghiệm đáng quý. Đến nơi đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon ngay tại nhà hàng trong khách sạn, được chế biến bởi người đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm. Hay khám phá những loại đồ uống mát, lạnh giúp xua tan cái nóng nực, oi ả.

 
 

Bizu Diamond cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phục vụ phòng 24/24. Đây là điểm cộng rất lớn, ghi điểm trong lòng du khách, tạo nên nhiều ấn tượng đẹp đẽ.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Bizu Diamond

Địa chỉ: 04-06 Hưng Gia 3, phường Tân Phong, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday