go-to-top
Khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng
4(4)
Lượt xem:379
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng - một trong những con đường lớn nhất của thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Biển Vàng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của quý khách. Đến với Biển Vàng, quý khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm cầu quay Sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màu đêm huyền ảo. Hơn nữa, từ sân thượng của khách sạn Biển Vàng, quý khách có thể thưởng thức toàn cảnh cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế được tổ chức hằng năm tại thành phố Đà Nẵng.

 

 


Khách sạn Biển Vàng khai trương vào tháng 04 năm 2011 với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn 03 sao, có tổng cộng 62 phòng cùng với những trang thiết bị hiện đại sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt tất cả 62 phòng đều có ban công, quý khách có thể nhìn ngắm toàn bộ thành phố Đà Nẵng. Mỗi sáng thức dậy đón nhận ánh nắng mặt trời ấm áp qua từng khung cửa để bạn cảm nhận trọn vẹn hơn về một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phòng Standard

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe


Với các món ăn Á, Âu và các món ăn đặc sản của địa phương, khách sạn phục vụ các bữa sáng, trưa, tối cho quý khách tại nhà hàng ở tầng 2 của khách sạn với sức chứa 200 khách. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc và các sinh hoạt khác theo yêu cầu.

 

 
Khách sạn Biển Vàng có khu trung tâm phòng hội thảo, toạ lạc tại tầng 3 với hệ thống phòng hội nghị hiện đại có thể tổ chức cho 50 tới 200 khách mời để tổ chức các sự kiện quan trọng.

 
Khách sạn nghỉ dưỡng này đã và đang là lựa chọn hoàn hảo khi đến thăm thành phố Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện, chắn chắn quý khách sẽ có một kì nghỉ thật thú vị và đáng nhớ.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng 3 sao
Địa chỉ: 118 Phạm Văn Đồng, P.An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday