go-to-top
Khách sạn BB Sapa
4(3)
Lượt xem:110
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn BB Sapa tọa lạc tại ví trí trung tâm thuận tiện cho du khách đi tham quan những địa điểm du lịch của thành phố như Khu du lịch Hàm Rồng, nhà thờ Đá, trạm cáp treo Fanxipan, Bản Cát Cát, chợ Sapa…

 
 

Sở hữu 57 phòng nghỉ hiện đại mang lại cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời trong không khí yên bình. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, dép và máy sấy tóc.

 
Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

 
Junior Suite

 

 
Phòng Suite

 

 
Phòng Family

 
Ngoài ra, BB Sapa còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, phòng trò chơi, nhà hàng, thư viện đọc sách để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Sapa, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến đây nhé.

 
 
 

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn BB Sapa này. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, phục vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng. Đặc biệt, đội ngũ lễ tân còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm du khách luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

 

Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn với mức giá ưu đãi!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn BB Sapa
Địa chỉ: Số 8 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday

Điểm chấp nhận