go-to-top
Khách sạn Bantique Đà Nẵng
4(1)
Lượt xem:585
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bantique Hotel tọa lạc ngay trên đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 12 phút đi bộ, cách cầu khóa tình yêu 1,6km và gần với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, khám phá thành phố.

 
 

Khách sạn Bantique Đà Nẵng được xây dựng theo phong cách hiện đại, nhiều phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, có nhiều hạng phòng cho quý khách lựa chọn như: Superior, Deluxe, Suite, Family. Mỗi phòng đều có thiết kế cửa sổ rộng, giúp ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe Twin

 

Phòng Family Suite

 

Phòng Suite King

 
Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng, thực đơn đa dạng của ẩm thực Á - Âu trong không gian hiện đại tại nhà hàng của khách sạn.

 
 

Ngoài ra, hồ bơi tại Bantique Hotel Đà Nẵng 4* được thiết kế trong nhà với hướng nhìn ra thành phố, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu nhưng không kém phần thoáng mát. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, ngâm mình trong làn nước trong xanh, giúp lấy lại năng lượng hiệu quả.

 

Bên cạnh những phòng nghỉ sang trọng, dịch vụ đa dạng, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng khi tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Bantique Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô 17-18 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday