go-to-top
Khách sạn Atrium 3 Hà Nội
4(3)
Lượt xem:133
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ngay giữa trung tâm phố cổ, chỉ mất từ 5 - 10 phút đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm, khách sạn Atrium Hà Nội trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng cho du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan vẻ đẹp của thành phố nghìn năm văn hiến.

 
 

Từ khách sạn du khách dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà cổ số 87 Mã Mây, chợ đêm Hàng Đào, chợ Đồng Xuân…

 

Khách sạn Atrium Hà Nội được thiết kế tiêu chuẩn 3 sao gồm 35 phòng nghỉ, một số phòng không có cửa sổ và diện tích nhỏ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Mỗi phòng nghỉ có phòng tắm riêng bao gồm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, áo choàng tắm và đồ dùng cá nhân khác.

 
 

Nhà hàng của Atrium Hotel Hà Nội cung cấp bữa sáng buffet tại khu vực tầng 1 của quầy bar. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các món ngon Hà Nội tại những quán ăn trong khu vực gần khách sạn.

 

Gần ngay tầng 1 của quầy lễ tân là quầy bar mini, nơi quý khách có thể tự do tám chuyện, thưởng thức cho mình những ly cocktail mát lạnh.

 
Phòng Spa


Bên cạnh các phòng sang trọng, khách sạn Atrium Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ phong phú như: báo thức, trông giữ hành lý, giặt là, đặt tour, vé máy bay, vé tàu,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với khách sạn Atrium Hà Nội, quý khách sẽ hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và các dịch vụ đa dạng, phục vụ chu đáo.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Atrium 3* Hà Nội

Địa chỉ: 32 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday