go-to-top
KHÁCH SẠN ANNATA VŨNG TÀU
4(1)
Lượt xem:589
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Số 165 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khách sạn Annata Hotel đối diện biển Vũng Tàu mang kiến trúc hiện đại, sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý Khách những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái. Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu để check-in và thưởng thức đặc sản tại vùng biển xinh đẹp này.

 
 
 
 
 

Tất cả các phòng tại Annata Hotel đều được thiết kế chu đáo đảm bảo sự thảo mái tuyệt đối cho khách hàng. Các phòng có đầy đủ các trang thiết bị gồm quạt trần cổ điển, TV màn hình phẳng, mini bar, tiện nghi pha trà và cà phê, máy sấy tóc, và két an toàn.

 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, Annata Hotel tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Quý khách.

Du lịch không chỉ để ghi nhớ những kỷ niệm, mà còn để lưu lại cả những dấu chân – Hãy để Annata Hotel lưu lại dấu chân bạn như một nét chấm phá cho chuyến hành trình khám phá đam mê du lịch bất tận của bạn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Annata Hotel Vũng Tàu

Địa chỉ: 165 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday

Điểm chấp nhận