go-to-top
Khách sạn Amun Đà Nẵng
4(2)
Lượt xem:345
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Amun Hotel Boutique toạ lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm trên bãi biển Mỹ Khê, chỉ vài bước chân là du khách có thể ngâm mình trong làn nước biển trong xanh. Ngoài ra, quý khách có thể đến tham quan những địa danh nổi tiếng khác như: Cầu tình yêu Đà Nẵng, Cầu Sông Hàn và Chợ Hàn.

 
 

Khách sạn Amun bao gồm 30 phòng hướng biển Mỹ Khê và hướng thành phố năng động, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ tại Đà Nẵng. Các hạng phòng đa dạng bao gồm: Royal Room, Double Honey Moon Room, Standard Double, Suite Triple Room, Twin Room, Deluxe Family…, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Stand Double

 

Superior Double

 

Deluxe Family

 

Royal Room

 

Double Honey Moon

 
Hệ thống nhà hàng, quầy bar của khách sạn luôn phục vụ những món ăn đáp ứng nhu cầu của ẩm thực Á - Âu. Ngoài ra, Amun Hotel cung cấp các dịch vụ đa dạng như: Thu đổi ngoại tệ, dịch vụ vận chuyển, lễ tân 24/7, dịch vụ giặt là, hướng dẫn tour, thanh toán bằng thẻ tín dụng…

 
 
 

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ đem lại cho Qúy khách sự gần gũi và thoải mái như tại chính ngôi nhà của mình. Hãy đến với Đà Nẵng xinh đẹp để ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh thiên nhiên hài hòa của sông, núi, biển, trời và dừng chân tại khách sạn Amun để cảm nhận những khoảnh khắc tuyệt vời, thăng hoa của cảm xúc.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Amun Đà Nẵng
Địa chỉ: 03 Nguyễn Cao Luyện, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday