go-to-top
Khách sạn Amelia Phú Quốc
4(5)
Lượt xem:775
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên cung đường trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc, có lối tắt ra biển và cách chợ đêm Dinh Cậu khoảng 10 phút đi bộ, khách sạn Amelia trở thành một trong những địa chỉ lưu trú tuyệt vời dành cho du khách muốn tham quan và nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. 

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Amelia Hotel Phú Quốc

 

 

Amelia Hotel Phú Quốc có thiết kế hiện đại, mang phong cách trang trí đa sắc kết hợp giữa phương Đông và phương Tây cùng tầm nhìn hướng biển, mang lại cho du khách những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

 
 

Khách sạn tọa lạc tại khu vực Dương Đông, cách Miếu Dinh Cậu và Dinh Cậu khoảng 2km, sân vận động Dương Đông, bãi biển Phú Quốc khoảng 5km, thuận tiện cho việc tham quan, khám phá Phú Quốc.

 
 
 
 

Khách sạn gồm có 28 phòng bao gồm: Phòng Double, phòng Triple và phòng Triple hướng biển cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: điều hòa, ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh, minibar, bàn ghế uống nước, tủ quần áo, phòng tắm vòi hoa sen có bình nóng lạnh..., nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

 

Các phòng có view hướng biển, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển tuyệt đẹp về đêm hay tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng sớm.

Phòng Triple

 

Phòng Triple hướng biển 


 

Nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: dịch vụ tư vấn/ hỗ trợ khách hàng, dịch vụ giặt khô, dịch vụ hỗ trợ tour/ vé du lịch, giữ hành lý, dịch vụ phòng...

 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn.


Địa điểm đăng ký

Khách sạn Amelia Phú Quốc

Địa chỉ: 88/1 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday