go-to-top
Khách sạn Ambassador Sài Gòn
4(3)
Lượt xem:228
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên phố Bùi Thị Xuân ngay tại trung tâm Quận 1, chỉ cách chợ Bến Thành 05 phút đi bộ, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển bằng ô tô, Khách sạn Ambassador Sài Gòn là địa chỉ lưu trú lý tưởng để du khách khám phá Sài Gòn và các điểm tham quan lân cận.

Phòng Superior 
 

Khách sạn Ambassador Sài Gòn mang đến dịch vụ lưu trú 65 phòng nghỉ, tổ hợp nhà hàng ẩm thực Á - Âu sang trọng, cùng nhiều tiện ích như Spa, phòng hội nghị, phòng tập Gym, hồ bơi…, hiện đại giúp quý khách có kì nghỉ thoải mái, dễ chịu.

 Phòng Signature
 
 

Các phòng nghỉ đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí và thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại, màu sắc trẻ trung, trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, bàn làm việc,… mang đến sự ấm cúng cho du khách.

 
 

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, bãi đậu xe, thang máy, dọn phòng, giặt ủi, đặt tour, mua vé máy bay, đưa đón sân bay…, nhằm mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

 
 

Đặc biệt, Nhà hàng Camelia nằm trên tầng 12 của khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế, là không gian lý tưởng cho bữa tối lãng mạn, ấm cúng dành cho 02 người.

 
 
 

Sở hữu vị trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khách sạn Ambassador Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với Sài Gòn.

 
 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày.

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Ambassador Sài Gòn
Địa chỉ: 84A Bùi Thị Xuân - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday

Điểm chấp nhận