go-to-top
Khách sạn A.M Memory Đà Lạt 2 sao
4(3)
Lượt xem:217
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cho dù đến với Đà Lạt vào tháng nào, mùa nào trong năm, du khách cũng dễ dàng bị quyến rũ bởi khung cảnh yên bình, đẹp như tranh vẽ, có khi xen lẫn vài tia nắng ấm áp len lỏi giữa rặng thông hay khí mờ sương lan tỏa lành lạnh.Vậy việc tìm kiếm một nơi dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái tham quan và khám phá thành phố Đà Lạt sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn những điều thú vị tại đây. Khách sạn A.M Memory Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố, hoàn toàn thuận tiện cho việc tham quan, khám phá các điểm đến tại Đà Lạt, từ đây, du khách có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc di chuyển.

 

 

 
Khách sạn A.M Memory Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách hồ Xuân Hương chỉ 1km. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng khác như: Thác Dalanta, Núi Lang Biang, Đường hầm đất sét, Thiền viện Trúc Lâm,…

 
A.M Memory là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

 

 

 
Khách sạn còn có đa dạng các dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và vui chơi của du khách như: Dịch vụ đưa đón, cho thuê xe du lịch, xe máy, dịch vụ phòng, giặt ủi, dịch vụ tư vấn và đặt tour du lịch,...

 
Cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi hiện đại, khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và thú vị nhất tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn A.M Memory Đà Lạt
Địa chỉ: Số 174 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday