go-to-top
Khách sạn Ale Nha Trang
0(0)
Lượt xem:238
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại số 127/10 Nguyễn Thiện Thuật - Phường Lộc Thọ - Nha trang, Khách sạn Ale Nha Trang đạt tiêu chuẩn 03 sao, là địa chỉ lý tưởng để du khách hòa mình vào không khí tự nhiên của biển, tham quan, mua sắm ở các trung tâm thương mại.

 

Khách sạn Ale Nha Trang chỉ cách bãi biển Nha Trang 03 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút đi xe, cách ga xe lửa Nha Trang 10 phút và cách trạm xe buýt 05 phút.

 

Hệ thống 61 phòng lưu trú được trang trí thẩm mỹ, nhiều trang thiết bị cao cấp cùng với các dịch vụ như : nhà hàng phục vụ các món ẩm thực tuyệt hảo, quầy bar-café trên hồ bơi, hồ bơi ngoài trời trên tầng cao nhất của khách sạn nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp vịnh Nha Trang.

 
 

Các trang thiết bị khác bao gồm wifi internet miễn phí trong phòng và tại khu vực xung quanh khách sạn, tivi màn hình Led, dịch vụ đổi tiền, giặt ủi, quầy tour, máy phát điện hiện đại, 02 thang máy đời mới vận hành riêng cho khách, khiến Quý khách luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

 
 

ALE Bar & Restaurant với phong cách hiện đại ấm cúng ở tầng 01 với sức chứa 120 khách, cùng thực đơn Âu – Á phong phú, buffet sáng hoặc Àlacarte được chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp của Ale Nha Trang chuẩn bị, không những làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của tất cả du khách tại bữa trưa và bữa tối mà còn đem đến cho du khách và bạn bè những giây phút thư giãn bên ly bia với một vài món đồ Âu Á đặc biệt chỉ có tại Ale Nha Trang, thưởng thức tiếng nhạc sôi động của miền đất Nha trang Nhiệt đới.

 
 

Đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn niềm nở, cởi mở và để lại nhiều ấn tượng cho khách từng lưu trú ở đây. Click Mua ngay deal du lịch - khách sạn hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có tại Dealtoday!

 

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Ale Nha Trang
Địa chỉ: 127/10 Nguyễn Thiện Thuật - Phường Lộc Thọ - Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận