go-to-top
Kelly Wedding Studio
5(1)
Lượt xem:268
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Kelly Wedding tọa lạc tại 101 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đang tìm kiếm dịch vụ chụp hình cưới hoàn hảo trong ngày vui trọng đại của mình. 

 
 

Kelly Wedding sở hữu những mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các mẫu váy cưới, veston để trở thành những cô dâu, chú rể ấn tượng nhất trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh.

 

Đặc biệt, đội ngũ photographer giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bắt trọn những khoảnh khắc “vàng” để mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc có hồn nhất của bạn, thể hiện được tính cách cũng như phong thái của cô dâu, chú rể.

 
 

Ngoài gói chụp hình thử làm cô dâu, chú rể, quý khách có thể lựa chọn dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật để sở hữu những bức ảnh thật độc đáo làm vật kỷ niệm lưu giữ với thời gian hoặc làm món quà ý nghĩa dành tặng những người mình thương mến.

 
 

Hãy để Kelly lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào nhất, đánh dấu bước ngoặt chung đôi, kỷ niệm đáng nhớ trong đời của bạn!

 



Dealtoday

Điểm chấp nhận