go-to-top
KDL Suối khoáng nóng Bình Châu
4(3)
Lượt xem:207
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 150km, Khu du lịch Suối khoáng nóng Bình Châu được tổ chức Du lịch thế giới bình chọn là một trong hai khu du lịch sinh thái bền vững nhất của Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và các liệu pháp chữa bệnh hiệu quả.

 
 

Khu du lịch Suối khoáng nóng Bình Châu có hệ thống 117 phòng nghỉ và biệt thự được tọa lạc dưới tán rừng nguyên sinh, đầy đủ tiện ích, đều có cửa sổ ngắm nhìn ra khu sinh thái. Đặc biệt có các biệt thự diện tích từ 90 đến 200m2, chia thành nhiều khu khác nhau với nhiều tiêu chuẩn để khách lựa chọn.

 

Các phòng nghỉ đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí và thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại cùng nhiều đồ nội thất cao cấp mang đến sự ấm cúng, thoải mái.

 
 

Đến với Suối khoáng nóng Bình Châu, du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong dòng nước khoáng ấm bên dưới dưới tán rừng tràm xanh mát. Nơi đây với 70 điểm phun lộ thiên có nhiệt độ từ 37ºC đến 80ºC cùng nguồn nước khoáng vô tận được các nhà khoa học công nhận là rất có giá trị trong việc chữa trị phục hồi sức khoẻ.

 
 
 

Ngoài ra, khu resort còn cung cấp các dịch vụ phong phú khác như sân tập golf, bóng chuyền, hồ bơi, khu vườn Trăng với sân khấu 1.000 chỗ ngồi, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi dành cho trẻ em,… nhằm mang đến đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

KDL Suối khoáng nóng Bình Châu

Địa chỉ: QL 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận