go-to-top
Karaoke Golden
4(3)
Lượt xem:876
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên con phố Trần Đại Nghĩa đông đúc, nhộn nhịp, Karaoke Golden được biết đến là địa điểm giải trí lý tưởng, được các bạn trẻ Hà Thành ưa thích.

 

 
Không gian được thiết kế tinh tế, bắt mắt, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Thỏa sức hát hò với list nhạc phong phú, đủ các thể loại nhạc đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Bạn có thể chọn khúc nhạc trữ tình sâu lắng hay bản nhạc rock sôi động, nhiệt huyết, xả stress tuyệt vời qua những điệu nhảy tự do trong không gian của chính mình.

 
Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng micro, màn hình cảm ứng chọn bài hát, cách âm đạt chuẩn. Tại Karaoke Golden, bạn có thể chọn cho mình list danh sách bài hát theo video của các ca sỹ mà mình yêu thích. Ngoài ca hát thả ga, bạn đừng quên nhấm nháp thức uống, hoa quả thơm ngon tại đây nhé.

 

 
Bên cạnh đó, điều đặc biệt mà Karaoke Golden mang lại cho bạn chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, chu đáo, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Ngoài ra, khi bạn đến đây sẽ được hưởng mức giá hợp lý, hấp dẫn kèm phần quà tặng bất ngờ trong ngày sinh nhật.


Địa điểm sử dụng

Karaoke Golden
Địa chỉ: 80 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0984 582 828


Dealtoday