go-to-top
Kami Hair Salon
0(0)
Lượt xem:1,015
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 467B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Kami Hair Salon được biết đến là hệ thống chăm sóc tóc hàng đầu tại Hà Nội, luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và mến mộ của đông đảo giới trẻ Hà Thành. Được sáng lập và phát triển bởi một nhóm những người thợ chuyên nghiệp, mang phong cách trẻ trung hiện đại, Kami Hair Salon đã và đang khẳng định vị thế của mình trong làng tạo mẫu tóc, hứa hẹn trở thành một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp dành cho giới trẻ, đặc biệt là những ai yêu tóc và đam mê với tạo mẫu tóc.

 

Thương hiệu Kami ra đời mang ý nghĩa tượng trưng của cái đẹp lý tưởng, một vẻ đẹp hoàn hảo, thuần khiết. Cùng với việc thay thế tên gọi "salon" truyền thống bằng Hair Lounge, những người chủ của Kami mong muốn mang lại cho khách hàng của mình một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Đó chính là những trải nghiệm của một "thượng đế" đích thực.

 

Đến với Kami Hair Salon, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian lịch sự với thiết kế nội thất công phu, tinh tế, với hương thơm dịu nhẹ sảng khoái, những bản nhạc du dương êm ái cùng phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với phương châm "Khách hàng là số 1", Kami Hair Salon không chỉ mang tới sự hài lòng với mái tóc đẹp mà còn mang đến những trải nghiệm trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ tại đây.

 

Tại Kami Hair Salon, đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách cực kỳ bài bản và dày dạn kinh nghiệm. Họ luôn luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tận tình tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc độc đáo, thời thượng mang đậm dấu ấn riêng.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday