go-to-top
Just Kidding
3(4)
Lượt xem:804
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Just Kidding ra đời và trở thành một sân chơi bổ ích không những dành riêng cho trẻ em mà nơi đây đã trở thành một địa chỉ thư giãn thú vị dành cho người lớn.

 
 
 
 
 
 
 

Just Kidding sở hữu khoảng không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng mát cho bạn thỏa sức vui đùa. Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào các trò chơi tập thể sôi nổi, được tận hưởng khí trời trong lành của Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái sau chuỗi ngày học tập căng thắng.

 
 

Just Kidding nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn đang chào đón cả gia đình bạn như xe điện đụng, vòng quay ngựa gỗ, ném vòng…. Với vận tốc cực nhanh, những chuyến tàu lượn siêu tốc sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thú vị khi được phiêu diêu ở trên cao. Những tiếng hò hét vì sung sướng, hay những tiếng thét vì sợ hãi là tất cả những gì bạn sẽ trải qua khi tham gia trò chơi này.

 
 

Đặc biệt, tham gia vào các trò chơi bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như những chú gấu bông dễ thương, hay những chiếc móc khóa nhỏ xinh sẽ là món quà mà Just Kidding dành cho bạn.

Bên cạnh đó, Just Kidding trở thành khu vui chơi thu hút nhiều người bởi cách trang trí rất tinh tế và bắt mắt. Nhiều màu sắc được phối trộn với nhau tạo nên một sân chơi đa sắc màu, cách sắp xếp từng khu vực vui chơi khoa học giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn.

 
 

Toàn bộ trang thiết bị tại Just Kidding được nhập khẩu 100% từ Ý bởi vì Just Kidding muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt với nhất cho bé yêu và gia đình bạn. Không chỉ vui mà còn phải an toàn và đẳng cấp, bởi bé yêu cùa bạn xứng đáng với điều đó.

 
 

Just Kidding đã trở thành một điểm hẹn vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi giúp bạn xua tan những căng thẳng trong cuộc sống.

 

Địa chỉ sử dụng

Just Kidding - Family Food & Fun: 39 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh - 0907 557 266
Just Kidding - Family Fun Fair: Mặt sau SC ViVoCity - 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh - 0120 857 3314



Dealtoday