go-to-top
Jump Arena
4(3)
Lượt xem:3,340
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mới đây, Jump Arena chính thức khai trương khu vui chơi giải tríbạt nhún Jump Arena Him Lam tại địa chỉ số 2 - 4 đường số 9, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh và cũng là trung tâm thứ 4 trên cả nước. Với tổng diện tích sử dụng rộng hơn 2000m2, trung tâm Jump Arena Him Lam đang là trung tâm bạt nhún trong nhà lớn nhất hiện nay. Đây chính là không gian hoàn toàn lý tưởng cho bạn cùng gia đình và bạn bè, đồng nghiệp đến đây để thỏa sức vui chơi, giải phóng mình ra khỏi trọng lực trái đất cùng những thử thách đầy hào hứng.

 

 
Tại đây, bạn không chỉ đến với một khu nhà bạt nhún khổng lồ, mà còn đến với một sân chơi năng động - trẻ - khoẻ - độc đáo và phù hợp với mọi độ tuổi. Có thể kể đến như: dịp để xả stress, rũ bỏ mọi căng thẳng với lớp Jump Fit; cảm nhận sự bay bổng trong khu Foam Pit; nhảy tự do cùng với âm nhạc để bật tung năng lượng, trình diễn những điệu nhảy sáng tạo tại khu Free Jump; tham gia cuộc thi Ninja Challenge để vượt qua những chướng ngại vật đầy khó khăn; leo lên đỉnh núi của trò Rock Wall để tận hưởng cảm giác chinh phục độ cao;…

 

 

 

 
Tất cả các trò chơi ở đây đều đáp ứng cho từng loại tuổi tham gia và đặc biệt là mỗi khu vực trò chơi đều có các nhân viên giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ bảo vệ người chơi để các bạn có những giây phút trải nghiệm thật vui vẻ, sảng khoái bên bạn bè, gia đình.

 

 
Jump Arena không chỉ là nơi để tham gia vào các trò chơi vận động mà còn là nơi để bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, tổ chức các sự kiện hay các chương trình team building dành cho công ty và trường học với những trò chơi hiệu quả được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyện nghiệp.

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Jump Arena Him Lam
Địa chỉ: Số 2 - 4 Đường số 9, KDC Him Lam, P Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0937 804 000



Dealtoday