go-to-top
Jasmine Hotel Huế
0(0)
Lượt xem:371
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 8 - 10 Chu Văn An, TP. Huế ngay trung tâm thành phố, khách sạn Jasmine nằm trên tuyến đường đắc địa bậc nhất tại Huế. Khách sạn với hệ thống 8 tầng, bao gồm 68 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi đạt chuẩn chất lượng 3 sao. Lối kiến trúc trang nhã với hệ thống phòng ngủ được thiết kế theo tông trắng xám làm chủ đạo cùng nhiều mảng không gian mở sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho một chuyến du lịch tuyệt vời.

 
 
 
 

Ngoài dịch vụ lưu trú, khi đến với khách sạn Jasmine du khách có thể trải nghiệm dịch vụ F&B tại nhà hàng của khách sạn. Nằm ở tầng 7, nhà hàng Jasmine có view hướng mở tuyệt đẹp. Từ cửa sổ và ban công, du khách có thể ngắm nhìn hình ảnh của một thành phố thu nhỏ trong tầm mắt, thưởng thức hương vị tuyệt hảo của các món ăn Âu Á được chế biến cầu kỳ và thơm ngon.

 
 
 
 
Phòng hội nghị
 

Còn gì tuyệt với hơn khi được ngâm mình trong làn nước trong xanh mát dịu sau mỗi chuyến du hành trở về khách sạn. Với hệ thống hồ bơi ngoài trời nằm ở tầng 8, bao xung quanh là các mảng không gian xanh, và giếng trời. Du khách có thể vừa ngâm mình thư giãn vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách trọn vẹn nhất.

 
 
 

Với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tụy của khách sạn Nagar, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn.

Du lịch không chỉ để ghi nhớ những kỷ niệm, mà còn để lưu lại cả những dấu chân – Hãy để Jasmine lưu lại dấu chân bạn như một nét chấm phá cho chuyến hành trình khám phá đam mê du lịch bất tận của bạn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Jasmine Hotel Hue

Địa chỉ: 8 - 10 Chu Văn An, TP. Huế

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 /0973 428 858



Dealtoday