go-to-top
J Travel
0(0)
Lượt xem:15
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

J Travel là một trong những ng ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.


J Travel luôn tự hào là công ty du lịch chiếm được nhiều sự hài lòng của nhiều khách hàng

Đôi nét về J Travel

Mục tiêu

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, J Travel liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với 

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành Công ty du lịch hàng đầu Châu Á, dựa trên nền tảng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm kết hợp với hệ thống online mạnh mẽ, đáng tin cậy để cung cấp cho khách hàng chuyến đi hoàn hảo và tiết kiệm.

Dịch vụ J Travel cung cấp

Du lịch trong nước

Cung cấp đa dạng các tour du dịch ghép khách lẻ theo nhóm hoặc thiết kế theo yêu cầu cho khách đoàn trên các tuyến điểm tại Việt Nam.

Du lịch Quốc tế

Là một trong những Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam cũng như Quốc tế. J Travel luôn tự tin đem đến cho du khách Việt Nam những chuyến đi tuyệt vời để khám phá mọi miền đất mới như Thái, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ...

Visa, vé tàu, xe du lịch

Đáp ứng các dịch vụ Visa, vé tàu và thuê xe du lịch nhanh chóng và tin cậy. J Travel cam kết hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday