go-to-top
iSushi
0(0)
Lượt xem:584
Đánh giá:0
Sản phẩm:9
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là tín đồ ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các món ăn tinh tế, hấp dẫn. Đến với nhà hàng iSushi sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mọi thực khách.

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng trở lên quen thuộc với người dân Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều nhà hàng Nhật đã phát triển tại nước ta được khách hàng đánh giá cao. Một trong những nhà hàng chất lượng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn nhất của cả nước và vô cùng nổi tiếng đó là iSushi. iSushi mang hương vị nguyên bản Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam.

iSushi

Ẩm thực Nhật Bản chiếm được tình cảm của thực khách Việt Nam

Giới thiệu nhà hàng iSushi

iSushi là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng được thành lập từ năm 2015 và thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn ẩm thực Golden Gate. Với menu món ăn đa dạng cùng không gian thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản, iSushi là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực xứ sở hoa anh đào.

Phong cách ẩm thực tại nhà hàng iSushi

iSushi mang đến phong cách ẩm thực chuẩn Nhật Bản. Tất cả các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và công thức theo ẩm thực Nhật Bản. Mỗi món ăn đều giữ được hương vị nguyên bản thơm ngon giúp kích thích vị giác và đem đến sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Ngoài các món ăn hấp dẫn thì nước sốt chuẩn vị cũng là điểm thu hút khách hàng đến với iSushi. Nhà hàng cung cấp rất nhiều nước sốt thơm ngon, đậm vị để khách hàng lựa chọn.

Nguyên liệu của các món ăn đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản nên đảm bảo được chất lượng tươi ngon. Điều này giúp giữ nguyên hương vị và phong cách ẩm thực Nhật Bản đến khách hàng.

iSushi tự hào khi mang đến những món sashimi cá hồi tươi ngon được chế biến cầu kỳ và trang trí bắt mắt. Bằng tất cả kinh nghiệm, tâm huyết, iSushi đã không ngừng đưa phong cách ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với con người Việt Nam.

isushi-kham-pha-nha-hang-am-thuc-viet

iSushi là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản khá nổi tiếng tại Việt Nam

Menu thức ăn đa dạng tại iSushi

iSushi mang đến cho khách hàng hơn 100 món ăn tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng. iSushi còn mang đến hơn 57 món sushi, sashimi tươi sống được chế biến từ bàn tay điêu liệu của Tổng bếp trưởng Noda Toshiro.

Đến với iSushi, bạn có thể lựa chọn nhiều combo buffet, nướng, lẩu khác nhau phù hợp với nhu cầu thưởng thức. Giá cả của thực đơn tại iSushi cũng rất cạnh tranh và phù hợp với túi tiền.

Giá tham khảo menu tại iSushi như sau:

  • Buffet Sakura: Giá chỉ từ 559.000 VND/người.
  • Buffet Kiku: Giá chỉ từ 649.000 VNĐ/người.
  • Yakiniku Course: Giá chỉ từ 1.199.000 VNĐ/người.
  • Shabu Shabu Course: Giá chỉ từ 1.599.000 VNĐ/người.

Không gian nhà hàng iSushi

Không gian thiết kế tại iSushi mang đậm lối kiến trúc theo kiểu truyền thống Nhật Bản với nguyên liệu chính là gỗ. iSushi có sự biến tấu để phù hợp với xu hướng khi kết hợp với phong cách hiện đại và tối giản. Mỗi vật dụng trang trí đều được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ để đem đến không gian thưởng thức thoải mái, lịch sự và ấn tượng cho khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống bếp mở gọn gàng, ngăn nắp giúp khách hàng vừa thưởng thức món ăn hấp dẫn vừa khám phá được cách các đầu bếp chế biến. iSushi còn có những phòng VIP riêng tư phù hợp với nhu cầu gặp mặt, hội họp cho khách hàng.

Đến với nhà hàng iSushi bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực xứ "Phù tang" chất lượng với lựa chọn giá phong phú: Buffet Fuji thượng hạng, Kiku cao cấp, Sakura chọn lọc và Hasu mới mẻ lần đầu ra mắt.

 
khong-gian-nha-hang-isushi-nhat-ban

Không gian nhà hàng đơn giản và lịch sự

 

 
 

Chiêu đãi vị giác cùng bữa tiệc đủ đầy, chiều lòng sở thích và nhu cầu của mọi thực khách từ khai vị salad, sashimi, sushi trứ danh, đến bộ sưu tập món nướng, lẩu, tráng miệng... với nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu mỗi ngày từ Nhật Bản. Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, nhà hàng iSushi sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Một số địa điểm săn deal iSushi hấp dẫn

Là một trong số những nhà hàng Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao, iSushi đã không ngừng phát triển để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. iSushi cũng thường triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã ghé thăm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với iSushi để được hỗ trợ hoặc săn voucher khuyến mãi hấp dẫn tại Dealtoday.

Là sàn thương mại điện tử chuyên về các voucher khuyến mãi và deal ưu đãi hấp dẫn, Dealtoday giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với giá cả rẻ hơn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm dịch vụ, ẩm thực nào tại website của Dealtoday mỗi ngày.

iSushi mang ẩm thực Nhật Bản đến với con người Việt Nam. Mỗi món ăn đều là tinh hoa văn hóa xứ Phù Tang được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Nhanh chóng liên hệ với Dealtoday để nhận được voucher ưu đãi khuyến mãi tại iSushi ngay hôm nay nhé.



Dealtoday

Điểm chấp nhận