go-to-top
iRelax Bangkok Resort 3 sao Vũng Tàu
5(4)
Lượt xem:298
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Irelax Bangkok Resort được đặt theo tên gọi iRelax Bangkok cùng ý nghĩa: I - Tôi, Relax - Thư giãn, Bangkok - Như tại Bangkok Thailan giúp cho việc lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây của du khách thoải mái, dễ chịu như tại đất nước du lịch Thái Lan. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Thành phố biển Vũng Tàu ở mọi góc cạnh.

 

 

 
Thiết kế theo phong cách Thái Lan, phòng nghỉ trang trí đơn giản, lịch sự, không gian hài hòa gần gũi với thiên nhiên dân dã. Tại đây có 30 phòng ở nhà vườn bungalow, 30 lều trại,... đầy đủ tiện ích giúp du khách nghỉ dưỡng thoải mái như chính tại ngôi nhà của mình.

Phòng Superior

 

Bungalow Double

 

Phòng Bungalow Twin

 

Cắm lều ngoài trời

 
Vào các đêm cuối tuần có DJ âm nhạc, Accoustic, Sexy Belly dance, Hài kịch,... hứa hẹn mang đến cho du khách phút giây thư giãn êm dịu hay được cháy hết mình trong những giai điệu âm nhạc sôi động.

 

 
Với tiêu chí "All in one", iRelax Bangkok Resort tích hợp tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn bungalow kiểu Thái, nhà hàng kiểu Thái, tắm bùn khoáng Nha Trang, hồ bơi, ngâm chân khoáng nóng, luộc trứng, tắm tia nước, tắm thuỷ lực, các mô hình về vườn tát cá, câu cá sấu, câu cá giải trí,.... hứa hẹn sẽ là một điểm nghỉ dưỡng mang đến cho du khách một cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.

 

 
Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ thú vị nhất tại Thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.


Địa điểm sử dụng

iRelax Bangkok Resort Vũng Tàu 3 sao
Địa chỉ: Quốc lộ 55, Ấp khu 1, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday