go-to-top
Ichihana Sushi
0(0)
Lượt xem:6
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ichihana Sushi là thế giới ẩm thực Nhật Bản thuộc vị trí đắc địa Sài Gòn được nhiều người yêu thích.


Trải nghiệm buffet đầu tiên tại Việt Nam - Ichihana Sushi thơm ngon, hấp dẫn hơn bao giờ hết

Ichihana Sushi có gì?

Thực đơn đa dạng, độc đáo

Ghé thăm Ichihana Sushi, quý khách hàng sẽ được "chiêu đãi" hơn 100 món "hot sale" của quán, từ các món sushi truyền thống đến các món ăn được sáng tạo mới lạ, độc đáo từ người đầu bếp tài ba với sự tỉ mỉ và tình yêu dành cho nghệ thuật ẩm thực, mang đến hương vị tuyệt hảo cho mỗi món ăn. Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến món ăn trực tiếp khi thưởng thức sushi tại quầy bar.


Bao la các loại sushi từ truyền thống đến hiện đại

Mở đầu bữa tiệc, bạn hãy nạp thêm chút vitamin thanh mát cho cơ thể từ những món salad như: Salad rong biển tươi Nhật; Salmon Skin Salad với sự kết hợp độc đáo từ các nguyên liệu: da cá hồi, gạo lứt, dưa leo, sốt teriyaki, rong nho biển, trứng cá chuồn, rong biển khô,... Cùng các món khai vị ăn kèm như: Tempura; Chawanmushi; Soup meso; Cua đút lò phô mai và nấm,...


Từng nguyên liệu tươi ngon, sắp xếp khéo léo, tỉ mỉ

Tiếp nối hành trình ẩm thực Nhật Bản, là các món sashimi tươi ngon, giàu dinh dưỡng, chất lượng đặc trưng cho ẩm thực Nhật Bản với cách chế biến bắt mắt, độc đáo đem đến một trải nghiệm u mê cho vị giác.


Các món ăn được trình bày bắt mắt, độc đáo

Bên cạnh thực đơn maki, nigiri, hand rolls, khai vị, salad, quý khách còn không thể bỏ lỡ các món nướng, món chiên và món mì udon không giới hạn như: Gà nướng sốt Teriyaki; Cá Sanma Nhật nướng muối hoặc sốt Teriyaki; Cơm chiên cá hồi kiểu Nhật với súp meso; Cơm chiên vị phở bò Mỹ cao cấp mới súp meso; Mì sốt Ý kem hải sản; Mì undo bò Mỹ cao cấp, rong biển, cà rốt;... Khép lại thiên đường ẩm thực Nhật Bản là món tráng miệng kem và trà Genmaicha giúp cân bằng vị giác trọn vẹn.


Hành trình ẩm thực Nhật Bản tại Ichihana Sushi sẽ làm thoả mãn vị giác của quý khách hàng

Nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon nhất

Ichihana Sushi luôn đặt vệ sinh an toàn lên hàng đầu cam kết sử dụng và lựa chọn nguyên liệu sạch cao cấp nhất. Các loại hải sản tươi sống là sự ưu tiên hàng đầu kết hợp với công thức chế biến, tạo ra các món ăn mang nét đặc sắc riêng của nhà hàng hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại của ẩm thực Nhật Bản.


Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho quý khách

Không gian sang trọng, đậm chất Nhật Bản

Nhà hàng Ichihana Sushi được thiết kế với không gian ấm cúng, sang trọng, đậm chất văn hóa Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn mang đến cho quý khách không gian tận hưởng bữa ăn thư giãn và đẳng cấp.


Nhà hàng với không gian thiết kế ấm cúng, sang trọng

Cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, Ichihana Sushi hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho những ngày cuối tuần ngồi cùng gia đình, bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

 

 Ichihana Sushi còn là địa điểm ăn uống được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ghé thăm

Thông tin liên hệ

  • Khách hàng vui lòng báo sử dụng voucher Dealtoday và đặt chỗ qua Hotline: 0888 741 007 - 0902 602 616 trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Nhà hàng có thể từ chối phục vụ nếu khách hàng không đặt chỗ trước.
  • Địa chỉ: Số 69A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.



Dealtoday

Điểm chấp nhận