go-to-top
ICE COFFEE
0(0)
Lượt xem:234
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại số 59 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, ICE COFFEE là quán cafe băng lạnh đầu tiên tại Hà Nội được đông đảo giới trẻ yêu thích.

 

Đi vào trong phòng băng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian vô cùng kỳ ảo và đẹp ngất ngây bởi phong cách trang trí decor cực kỳ bắt mắt. Những tảng băng được điêu khắc thành nhiều hình thù khác nhau như hình hai chú tuần lộc kéo xe, hình chữ Love ở ngay cửa ra vào, những sợi dây băng treo lung linh khắp không gian và toàn bộ bàn ghế trong phòng.

 
 

Điểm độc đáo đặc biệt của ICE COFFEE chính là tất cả các vật dụng ở đây, từ bàn, ghế, tường… đều làm từ băng, được điêu khắc tinh xảo và ấn tượng dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa. Chủ quán cũng rất tinh tế khi sử dụng những tấm thảm lông dày, mịn màng, ấm áp phủ trên những chiếc ghế để quý khách có thể thoải mái ngồi quan sát, tận hưởng cái không khí tuyệt vời nơi đây. Để giữ cho băng không tan, chủ quán phải trang bị những máy làm lạnh, giữ nhiệt độ ở mức -10 độ C, thậm chí xuống tới – 40 độ C.

 
 

Thực đơn của quán có nhiều đồ uống khác nhau như cà phê, soda, các loại trà nóng, sữa chua… cho các bạn lựa chọn.

 
 

Để quý khách có thể yên tâm và thoải mái khám phá thế giới băng đăng lạnh giá này, ICE COFFEE đã trang bị các loại áo măng tô, bomber jacket vô cùng thời thượng. Những chiếc áo với lớp lông dày đi kèm với loạt phụ kiện cực chất mang đến cho quý khách một vẻ ngoài vô cùng sang chảnh, ấm áp. Tất cả các trang phục, phụ kiện này đều được nhập khẩu từ châu Âu, vừa thời trang, vừa có khả năng giữ ấm chuyên dụng, đảm bảo sức khỏe cho quý khách.

 
 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa điểm sử dụng

ICE COFFEE
Địa chỉ: 59 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0963 307 259 - 0976 389 089



Dealtoday