go-to-top
I like Fitness Yoga Pool
4(3)
Lượt xem:1,087
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là trung tâm thể thao mới được thành lập trên tòa nhà Atermis Lê Trọng Tấn bao gồm nhiều bộ môn tập luyện như Gym, Yoga, Zumba, bể bơi bốn mùa,... I Like Fitness, Yoga & Pool được rất nhiều người quan tâm.

 

Phòng tập Gym của I Like Fitness, Yoga & Pool có được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập cao cấp, mới 100% và được nhập khẩu từ nước ngoài. Các học viên tập Gym ở đây hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của máy tập.

 

Phòng tập cũng trang bị đầy đủ hệ thống tủ locker cho học viên để đồ, phòng tắm xông hơi, phòng tắm nóng lạnh đầy đủ tiện nghi...

 

Đặc biệt hơn, tại I Like Fitness, Yoga & Pool có đội ngũ HLV giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế giúp các học viên và người tham gia tập luyện có thể vượt qua chính mình, đạt được mục tiêu đề ra cũng như đạt được kết quả như mong đợi.

 

Dịch vụ chất lượng, không gian đẳng cấp, đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình... chắc chắn I Like Fitness Yoga Pool sẽ là "ngôi nhà" luyện tập và rèn luyện sức khỏe dành cho bạn cũng như cho đông đảo khách hàng.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday