go-to-top
Hương Sen Healthcare center
0(0)
Lượt xem:450
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được thành lập vào ngày 16/04/1992, đến nay đã có 23 năm phát triển, Hương sen Healthcare center tự hào là Thương hiệu Massage uy tín nhất Việt Nam mang một tâm nguyện duy nhất là Chăm sóc và phục hồi sức khỏe, đem lại sự thoải mái cho tinh thần, tăng cường năng lượng, làm trẻ hoá các cơ bắp của khách hàng sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng không gian luôn được ướp trong mùi hương nhè nhẹ của tinh dầu, thảo dược và tiếng nhạc du dương, ánh đèn vàng ấm áp, Hương Sen Healthcare Center đem đến cho Quý khách một tinh thần thư thái, nhẹ nhõm; quên đi hết mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường ngày. 

 

Hương Sen Healthcare Center cung cấp các gói dịch vụ từ massage truyền thống, chăm sóc da chuyên nghiệp đến các dịch vụ chăm sóc móng, nối mi Hàn Quốc, đắp mặt nạ, tẩy da chết, ... bằng những dược liệu từ thiên nhiên.

 

Với nỗ lực mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ, Hương Sen Healthcare Center tự hào đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, các sản phẩm chăm sóc da cao cấp cùng không gian thư giãn sang trọng hàng đầu.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày. 

 

Hương Sen Healthcare center

Địa chỉ: Số 68 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0243.717.1999



Dealtoday

Điểm chấp nhận