go-to-top
Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort
4(3)
Lượt xem:548
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ngay trên đường ven biển nối liền các điểm du lịch Lộc An - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Suối nước nóng Bình Châu, cách Hồ Tràm Strip 2 km và cách suối khoáng nóng Bình Châu 15 km, khu du lịch Hương Phong Hồ Cốc tiêu chuẩn 3 sao với diện tích 5ha được bao quanh là rừng và biển sẽ giúp cho du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu, khí hậu trong lành, mát mẻ khi đến vui chơi tại đây.

 

 

 
Khu du lịch Hương Phong - Hồ Cốc Resort bao gồm 50 phòng nghỉ có không gian thoáng mát được thiết kế theo lối kiến được thiết kế sang trọng với không gian mở, bên trong được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi hiện đại như: Tivi, truyền hình cáp, wifi, giường, tủ, phòng tắm với vòi sen,... tạo cho du khách cảm giác vừa ấm cúng, vừa lạ lẫm nhưng lại vừa thân quen để trải nghiệm những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè.

 

 

 
Nhà hàng có sức chứa 700 khách sẽ mang đến cho du khách những món ăn Âu, Á hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi sống mang hương vị của biển.

 

 
Bên cạnh đó Hương Phong Hồ Cốc Resort còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như phòng hội nghị với sức chứa 120 khách, hồ bơi nước ngọt, các môn thể thao giải trí trên biển, hồ câu cá thư giãn,...

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort 3*
Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Cốc, Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065
Văn phòng HCM: 08.6680 8757



Dealtoday