go-to-top
Huế Tourist
4(3)
Lượt xem:166
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Công ty du lịch và sự kiện Huế Tourist được thành lập năm 2006, ngoài việc tổ chức và thực hiện các tour du lịch trong và ngoài nước, công ty còn tư vấn, cung cấp các giải pháp tổ chức sự kiện. Với đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, Marketing..., xây dựng và phát triển thương hiệu, chắc chắn mang tới cho Quý khách hàng những sự kiện có chất lượng, hiệu quả nhất.

 
 

“Chuyên nghiệp và ấn tượng” là những tiêu chí mà Huế Tourist luôn đặt lên hàng đầu trong công tác tổ chức sự kiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, công ty luôn cố gắng nỗ lực hết sức mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

 
 
 

Huế Tourist cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về công tác tổ chức sự kiện từ khâu lên ý tưởng, thiết kế kịch bản, đến xây dựng chương trình.Với sự am hiểu sâu sắc các nét văn hóa độc đáo về đất nước và con người Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân viên chất lượng luôn tận tâm với khách hàng, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ sự kiện tốt nhất với chi phí khiêm tốn nhất.


Địa điểm đăng ký

Huế Tourist
Địa chỉ: 11 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday