go-to-top
Hue Ecolodge
0(0)
Lượt xem:52
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Huế Ecolodge mang đến những khu nghỉ dưỡng chất lượng cao nhất cho du khách. Tọa lạc gần trung tâm thành phố, Ecolodge di chuyển khá dễ dàng đến các điểm tham quan như chùa Thiên Mụ, lăng vua Tự Đức. Không chỉ thế, bạn còn được tham quan nhiều địa điểm mua sắm và tham quan du lịch khác.

 

Không gian Huế Ecolodge chào đón du khách bằng cảm giác thoải mái, thân quen như ở nhà. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi khu vườn hoa lá và cây ăn trái xum xuê. Không khí trong lành và cảnh quan xanh tươi, Huế Ecolodge mang đến cho du khách nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 

Mỗi phòng ở đây được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản, trang nhã với nội thất gỗ, tường gạch lộ thiên, sàn lát gạch hoa. Khu nghỉ dưỡng với tông màu vàng chủ đạo tạo nên không gian ấm cúng đặc trưng của các Ecolodge Huế. Tuy cách xa trung tâm thành phố nhưng sự kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống đã thu hút du khách gần xa tìm đến Huế Ecolodge. Một nơi nghỉ dưỡng thoải mái để trốn xa sự hối hả và ồn ào của nơi phố thị.

 

Huế Ecolodge cung cấp những chỗ nghỉ tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Các phòng tại khu nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cơ bản. Các tiện ích như máy lạnh, tủ lạnh, TV,… Bên cạnh đó còn nhiều dịch vụ khác như dịch vụ dọn phòng, thu đổi ngoại tệ, lễ tân 24 giờ,… Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

 

Đã đến với khu nghỉ dưỡng Huế Ecolodge này rồi thì bạn nhất định phải thử qua những liệu pháp massage thư giãn tại đây. Những liệu pháp massage tại đây đều được lấy từ thảo mộc thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng. Ngoài ra, còn nhiều dịch vụ hấp dẫn khác đang chờ bạn đến tận hưởng và thưởng thức.

 

Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và thân thiện, Hue Ecolodge xứng đáng là một chốn yên bình, nhẹ nhàng để “gội rửa” những mệt nhọc, xứng đáng cho một kỳ nghỉ dưỡng.



Dealtoday

Điểm chấp nhận