go-to-top
Hotel Majestic Saigon
0(0)
Lượt xem:25
Đánh giá:0
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thành phố Hồ Chí Minh - nhiều cảnh đẹp, người dân lại thân thiện, các dịch vụ lưu trú cũng đa dạng vô cùng. Để Dealtoday giới thiệu cho mọi người một khách sạn sang trọng, bốn phía đều là mặt đường, quý phái vô cùng và cũng lịch sử hình thành gần một thế kỷ mang tên Hotel Majestic Saigon.


Nhà hàng Breeze Sky Bar thuộc tầng 5 của khách sạn Majestic là địa điểm nổi tiếng với tiệc buffet sang trọng

Đôi nét về Majestic Hotel Saigon 5 sao

Thiết kế sang trọng, view triệu đô

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của Thành phố Hồ Chí Minh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, khách sạn di sản 5 sao sang trọng Hotel Majestic Sài Gòn đã là một trong những địa danh đẹp nhất của thành phố. Nằm ở góc ven sông đẹp như tranh vẽ của đường Đồng Khởi và Tôn Đức Thắng, Khách sạn Majestic Sài Gòn vẫn trung thành với kiến trúc và thiết kế nội thất cổ điển nguyên bản của Pháp. Nhà hàng Breeze Sky Bar thuộc tầng 5 của khách sạn là địa điểm nổi tiếng với tiệc buffet sang trọng và thịnh soạn ngay giữa lòng Sài Gòn, Breeze Sky Bar là một trong những địa điểm ẩm thực được nhiều người yêu thích đến tham quan và trải nghiệm khi lưu trú tại khách sạn.


Vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm nhìn view sông Sài Gòn tuyệt đẹp

Chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Nhà hàng Breeze Sky Bar - Tầng 5, Hotel Majestic Saigon hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng bữa tiệc hoàn hảo nhất.


Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình hứa hẹn mang đến cho thực khách bữa ăn hoàn hảo nhất

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 028 3829 5517 - EXT: 8517
  • Địa chỉ: Nhà hàng Breeze Sky Bar Tầng 5, Hotel Majestic Saigon, Số 01 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.



Dealtoday