go-to-top
Hosana Resort
4(3)
Lượt xem:160
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phú Quốc không chỉ mê hoặc bởi những bãi biển hoang sơ, trải dài tít tắp mà còn khiến du khách thích thú với rất nhiều resort, khách sạn sang trọng. Trong số đó, Hosana Resort là địa chỉ được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn 03 sao, sạch sẽ, hiện đại cùng nhiều dịch vụ, tiên nghi cần thiết, mang đến một kỳ nghỉ dưỡng thú vị, hấp dẫn.

 

Hosana Resort tọa lạc tại Bãi Ông Lang, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp của Phú Quốc. Nằm ngoài thị trần Dương Đông, cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi ô tô, thuận tiện cho việc tham quan và khám phá nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp.

 
 

Hosana Resort có nhiều hạng phòng khác nhau theo hướng vườn và hướng biển cho du khách thỏa sức khám phá và lựa chọn. Toàn bộ hệ thống phòng đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại như: TV, điện thoại, truyền hình cáp…, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 
 

Từ đây, Quý khách có thể hướng tầm nhìn ra khu vườn tươi mát của Resort hay biển cả mênh mông, mang đến những phút giây yên bình, thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi, căng thẳng.

 

Hồ bơi của Hosana Resort nằm ngay bên cạnh khu vực phục vụ ăn sáng, mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị khi được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh.

 

Bên cạnh đó, Hosana Resort còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ phòng 24/24, được đào tạo bài bản, hứa hẹn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Hosana Resort

Địa chỉ: Bãi Ông Lang, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday