go-to-top
Honey Skin Spa
4(4)
Lượt xem:320
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Honey Skin Spa là mô hình Spa gia đình chuyên chăm sóc và điều trị da công nghệ cao an toàn dành cho các quý ông, quý cô, mẹ bầu và mẹ sữa với các phòng nhỏ riêng tư, chuyên chăm sóc và điều trị da an toàn Công Nghệ Cao, cấp cứu da tổn thương. Honey Skin Spa đã nhận chuyển giao công nghệ cùng các liệu trình điều trị và chăm sóc da theo tiêu chuẩn bác sĩ.

 

Đảm bảo an toàn trong việc điều trị và chăm sóc da cho khách hàng là tiêu chí số một trong sự ra đời của Honey Skin Spa. Các thiết bị công nghệ cao và các sản phẩm điều trị và nuôi dưỡng da tại Honey Skin Spa đều chính hãng, được nhập khẩu chính thức, công nghệ Mỹ, Âu, Hàn Quốc... chuyên dùng tại các clinic của bác sĩ chuyên khoa đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

 
 

Hãy đến với Honey Skin Spa để cảm nhận về việc chăm sóc da theo tiêu chuẩn và việc cần thiết chăm sóc da với sự hỗ trợ của công nghệ cao an toàn sẽ có kết quả hiệu quả nhanh chóng gấp nhiều lần so với liệu trình thông thường..., cảm nhận một nơi nhỏ xinh, yên tĩnh như gia đình luôn nhẹ nhàng, dịu dàng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Honey Skin Spa

Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 54 023 666 - 028 54 023 888



Dealtoday