go-to-top
HONBA LAGI BEACH RESORT
0(0)
Lượt xem:244
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Khu 6 Tống Duy Tân, Lagi, Tỉnh Bình Thuận trên bãi biển Đồi Dương dài xanh mát cùng bờ cát trắng hoang sơ ngay tại thị trấn Lagi, đáp ứng đầy đủ các tiện nghi giải trí cũng như phòng ốc nghỉ ngơi chất lượng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn sẽ được đắm mình vào làn nước trong xanh, thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày và đặc biệt thư giãn với 01 ly cocktail trong không khí trong lành của biển cả.

 
 
 

Thiết kế đa dạng các loại phòng nghỉ từ Standar, Deluxe Double (dành cho 2 người) đến Family Suite Bungalow (phòng dành cho gia đình 4 người) và đặc biệt Domistory (phòng dorm dành cho nhóm 8 người), resort tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

 
 
 

Bạn còn có thể trải nghiệm khu nhà hàng café sát biển, quầy bar hiện đại, hồ bơi vô cực và dịch vụ tắm biển khi nghỉ dưỡng trong khuôn viên resort.

 
 

Bên cạnh chất lương dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cũng được resort đặt lên hàng đầu với phương châm “Cố gắng tất cả vì nụ cười của khách hàng” Hòn Bà Lagi Beach Resort chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn trong kỳ nghỉ lễ này.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Hòn Bà Lagi Beach Resort

Địa chỉ: Khu 6 Tống Duy Tân, Lagi, Tỉnh Bình Thuận

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 / 097 342 8858



Dealtoday

Điểm chấp nhận