go-to-top
HOMESTAY RUAS HOUSE
0(0)
Lượt xem:49
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Căn nhà gỗ trên đỉnh núi ruộng bậc thang Ý Lình Hồ, Lao Chải, xung quanh là xóm nhỏ của người bản địa. Cách thị trấn Sapa 4km, Ruahouse Mountain Hamelt giữ được sự yên tĩnh tuyệt đối, không có tiếng xây dựng, ko có ồn ào, chỉ có tiếng trẻ con gọi nhau, tiếng nói chuyện sinh hoạt của gia đình đồng bào. Nằm trên đỉnh núi nên Rùa có view 360 độ thung lũng ruộng bậc thang bốn mùa, bên cạnh nhà có con suối hoa nước chảy róc rách. Từ căn nhà gỗ của Ruahouse, đi bộ 5 phút ra chợ dân tộc họp chợ: gùi ngô, thực phẩm, đồ thổ cẩm, tạp hóa,..

 
 
 
 
 

Rùa Sapa như 01 ngôi nhà hobbit nhỏ: mọi thứ bằng gỗ,nhỏ xinh xinh, ẩn mình trong cây cỏ. Nhà Rùa được ốp gỗ thông, lợp mái cọ. Từ bàn ghế, tủ bếp, tủ quần áo cho đến móc treo quần áo, .. mọi thứ đều là gỗ mộc. Các phòng nghỉ được sắp xếp trên tầng 02, nơi mở rèm ra là ban công thung lũng Mường Hoa yên bình. Tầng 01 là nơi đón khách, nơi đọc sách, uống trà, và đặc biệt cũng là bạn có thể trải nghiệm học nấu món chay, thưởng thức bữa ăn chay an lành từ ẩm thực sư của Rùa.

 
 
 
 
 
 
 

Đến Rùa một hai đêm thôi, bạn sẽ có những trải nghiệm của một cuộc sống trên núi. Thức dậy với không khí trong lành, view thung lũng 360 độ từ ban công. Thưởng thức bữa sáng chay do hai ẩm thực sư thực dưỡng của Rùa chuẩn bị. Đi dạo thăm thăm hàng xóm nhà Rùa, để được tận mắt xem và trải nghiệm những nét sinh hoạt rất đời thường của người dân nơi đây. Là những cô gái đang nhuộm chàm, là những bà cụ đang phơi thóc giống hay nhóm trẻ con lấm lem đang chơi đùa bên bãi cỏ,… Tối tối, mình lại về căn nhà sàn gỗ ấm áp, đốt lò sưởi củi và đàn hát cho nhau nghe, tiếng nhạc hòa tan trong âm thanh của rừng núi.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đây thích hợp là nơi cùng những người thân yêu nghĩ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên để quên đi những muộn phiền hay áp lực của cuộc sống!

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday