go-to-top
Home Vietnamese Restaurant
4(1)
Lượt xem:283
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu 02 cơ sở tại 31 Vân Hồ 2 và 34 Châu Long, Home Vietnamese Restaurant là thương hiệu nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam tinh tế, chân thực và tuyệt hảo trong nhiều năm qua.

 

Home mang trong mình một nét đẹp cổ kính, gợi nhớ đến một Hà Nội xưa khi mọi thứ vẫn rất đỗi mộc mạc. Đó là những biệt thự được decor theo phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống, mang đến nét "quyến rũ" rất riêng biệt. Mỗi biệt thự được phục hồi và trang trí lại cẩn thận, tỏ lòng tôn kính với tòa nhà và kiến trúc thành phố. 

 

Home Vietnamese Restaurant luôn nỗ lực và khá chú trọng trong việc truyền bá về ẩm thực Việt Nam tới các bạn bè quốc tế bằng cách sử dụng các công thức nấu ăn truyền thống của Việt Nam đã được tạo ra và phát triển trong nhà bếp gia đình và quán ăn đường phố, được truyền qua nhiều thế hệ...

 

Các đầu bếp giàu kinh nghiệm của HOME đã làm chủ chúng, để hoàn thiện và đảm bảo mỗi món ăn ra khỏi bếp không chỉ đạt tiêu chuẩn cao của HOME, mà còn đại diện cho văn hóa ẩm thực tự hào của Việt Nam.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 



Dealtoday