go-to-top
Holiday Inn & Suite Saigon Airport
4(1)
Lượt xem:191
Đánh giá:1
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại lầu 3 của khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport Hotel, nhà hàng buffet chuẩn 5 sao Manja Manja mang đến cho thực khách vô số trải nghiệm phong phú trong ẩm thực quốc tế Á – Âu chuẩn vị và các món ăn Việt Nam đặc sắc. Điều đặc biệt phải nhắc đến đó là sự đa dạng với các món hải sản tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, menu còn được bếp trưởng chuyên nghiệp kỳ công chuẩn bị và thay đổi mỗi ngày để mang đến sự trải nghiệm thú vị cho thực khách. 

 

Bên cạnh đó, đến với Manja Manja, thực khách không chỉ được trải nghiệm “food tour thế giới” phiên bản 5 sao mà còn được đắm mình trong không gian sang trọng, hiện đại. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng rất gần gũi và ấm áp, tạo cho thực khách cảm giác thân mật, thoải mái khi lần đầu bước chân tới nơi đây. Với sức chứa lên đến 200 khách và được bố trí khu vực vui chơi cho trẻ em, Manja Manja sẽ là một trong những địa điểm phù hợp cho các bữa ăn gia đình, buổi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. 

 

Đội ngũ đầu bếp tài hoa với cách chế biến mới lạ, sáng tạo, bày trí món ăn đẹp mắt, Nhà hàng Manja Manja 5* hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách hàng.

 


Dealtoday