go-to-top
Hội An Riverside Resort & Spa 4
4(3)
Lượt xem:194
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phố cổ Hội An được biết đến như một di sản văn hóa đặc sắc thế giới của Việt Nam. Cách phố cổ Hội An không xa, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại Hội An Riverside Resort & Spa - là một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại Hội An, với diện tích rộng hơn 9.000 m2.

 
 

Nằm êm ả bên bờ sông Đò, được bao phủ bởi màu xanh ngát của cánh đồng, Hội An Riverside Resort & Spa thực sự là một thiên đường thư giãn. Với lối kiến trúc đậm chất phương Đông, sự đón tiếp nồng ấm truyền thống và những dịch vụ hoàn hảo, Hội An Riverside Resort & Spa sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống thoải mái, yên bình.

 

Các phòng được thiết kế trang nhã, kết hợp giữa kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản, hòa hợp với thiên nhiên mang lại cho du khách một kì nghỉ vui vẻ, thư giãn, tận hưởng không khí trong lành.

 
Phòng Deluxe 

 

Phòng Superior 


Phòng có thiết kế hiện đại, cách bài trí ngăn nắp gọn gàng, cùng nội thất sang trọng, tiện nghi, cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình.

 

Hệ thống nhà hàng tại Resort là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng hương vị thơm ngon của các món ăn Âu - Á được chế biến khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

 
 
Spa của Resort 


Ngoài ra du khách có thể thư giãn, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh, ngâm mình trong làn nước trong xanh tại bể bơi ngoài trời của resort.

 

Đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách, để tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hội An Riverside Resort & Spa.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Hội An Riverside Resort & Spa

Địa chỉ: 175 Cửa Đại, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday