go-to-top
Học viện Stem
4(4)
Lượt xem:422
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Học viện Stem là nơi triển khai giải pháp giáo dục Stem (Science, Technology, Engineering, Math - Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học), trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

 

 

 
Bên cạnh đó, Học viện Stem còn là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển trí tuệ và tư duy sáng tạo của trẻ, chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai của trẻ. Với nền tảng học tập vững chắc, học sinh của Học viện cũng đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như Vô địch Robothon Quốc tế năm 2013, 2015; Vô địch cuộc thi Lập trình Quốc tế dành cho học sinh Phổ thông - DC Wecode 2015 tại Malaysia.

 

 
Học viện Stem với những hợp tác chiến lược cùng Đại học iCarnegie - Hoa Kỳ, trực thuộc Đại học CMU, Đại học số 1 về giáo dục Stem trên thế giới, mang đến cho học sinh các chương trình chính như: Stem Khoa học dữ liệu (Data Science), Stem Internet vạn vật (Stem TUHOC IOT), Stem Khoa học Robot (Stem Robotics), Stem Khoa học Máy tính (Stem Computer Science).


Địa điểm sử dụng

Học viện Stem
Địa chỉ: 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 028.3930.8283



Dealtoday