go-to-top
Học viện Đào tạo Phong thủy sư Nam Việt
4(3)
Lượt xem:1,872
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


“Khóa học thay đổi số phận theo khoa học phong thủy chuyên nghiệp” tại Học viện đào tạo phong thủy sư Nam Việt do giảng viên Tuệ Minh Hiền Sĩ rất tự hào là đơn vị tiên phong, đi đầu trong chủ trương “Không giấu nghề”, sẽ chia sẻ hết toàn bộ kiến thức, bí kíp để giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và ứng dụng bộ môn phong thuỷ vào cuộc sống hàng ngày một cách đúng đắn, đơn giản mà có hiệu quả cao, không bị các kiến thức sai lệch ảnh hưởng đến sức khoẻ, cuộc sống, sự nghiệp.

 

 

 
Từ đó mọi người hiểu được bản chất của phong thuỷ là một môn khoa học ứng dụng, rất đơn giản mà lại hiệu quả, nó không phải là mê tín dị đoan như nhiều người vẫn tưởng. Chính điều này đã tạo nên tiếng vang lớn cho Học Viện trong thời gian vừa qua.

 

 
Khoá học đã được sự hưởng ứng của đông đảo quý học viên. Tham gia khoá học, học viên sẽ được học những kiến thức phong thuỷ đúng đắn, chính tông từ nhiều trường phái khác nhau. Điều quan trọng nhất, khoá học sẽ giúp học viên thay đổi vận mệnh của mình nhờ việc áp dụng những kiến thức phong thuỷ một cách hết sức đơn giản mà ai cũng có thể làm được


Địa điểm sử dụng

Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 3
Địa chỉ: 39 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3 (Phòng 504 khu B), TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0934 362 664 (Tuệ Minh Hiền Sĩ)



Dealtoday