go-to-top
Hoàng Việt Travel
4(4)
Lượt xem:471
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hoàng Việt Travel được thành lập tháng 10/2015 chuyên tổ chức các chương trình du lịch, hội thảo cho các cá nhận, tổ chức Việt Nam ra nước ngoài với chất lượng và giá cả tốt nhất. Ngoài ra, công ty còn thiết kế, tổ chức các chương trình đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng tới các nước Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Úc…Đặc biệt vào những dịp cao điểm, do có lợi thế uy tín với các đối tác dịch vụ tại nước ngoài cũng như các hãng hàng không, nên chúng tôi vẫn có thể đáp ứng tốt các yêu cầu đột xuất của khách hàng.

 

Sau thời gian xây dựng và phát triển, tháng 10/2011, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và đưa thương hiệu đã được tín nhiệm đến với khách hàng cả nước, Hoangviet Travel.,JSC và Open Tour.,JSC quyết định sát nhập bộ phận du lịch nước ngoài của 2 công ty thành: Lữ hành quốc tế HoangViet - Open.

 
 

HoangViet – Open được kế thừa đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, trung thực sẵn có từ 2 thương hiệu lữ hành lớn, đồng thời tiếp tục quy tụ được nhiều thành viên mới là các cán bộ có kinh nghiệm và năng lực từng công tác ở các đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực du lịch nước ngoài về góp sức...


Địa điểm đăng ký

Hoàng Việt Travel

Địa chỉ: 93 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận