go-to-top
Hoàng Việt Tourism
4(3)
Lượt xem:192
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hoàng Việt Tourism luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất để phục vụ quý khách. Có thể thấy những nụ cười rạng rỡ và ngọn sóng dâng tràn niềm tin với mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc trong lòng du khách, đưa mọi người đến “Tận hưởng cuộc sống” để thành công trong cuộc đời.

 

 

 

 
Qua quá trình nghiên cứu tâm sinh lý khách du lịch cùng với sự đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn, Hoàng Việt Tourism đã xây dựng nên một hệ thống các sản phẩm dịch vụ có tính cạnh tranh cao về chất lượng và giá cả, đáp ứng được các yêu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng trong và ngoài nước.

  • Du lịch nội địa: Chuyên tổ chức các tour du dịch, cung cấp các tour tham quan, du lịch truyền thống, lễ hội văn hoá, nghỉ dưỡng, sinh thái, hội nghị, kết hợp thăm quan, mua sắm…
  • Du lịch nước ngoài: Chuyên tổ chức các tour tham quan, kết hợp với chức hội nghị, hội thảo, triển lãm(M.I.C.E) tại Lào, Campuchia, Trung Quốc, Thái lan, Malaysia, Singapore,…
  • Du lịch theo yêu cầu: Thực hiện thiết kế và tổ chức các Tour du lịch đặc thù theo yêu cầu cho các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, các hình thức Team buliding.

 

 

 
Đội ngũ nhân viên trung thực, giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng, chính sách đặt uy tín lâu bền lên hàng đầu,… các yếu tố trên đã tạo nên một lợi thế đặc biệt về mức giá và chất lượng các tour du lịch của Hoàng Việt Tourism.


Địa điểm đăng ký

Hoàng Việt Tourism
Địa chỉ: 414 Lạc Long Quân, Phường 15, Quận 11, TP HCM
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0938.098.500



Dealtoday