go-to-top
HOÀNG GIA GYM
0(0)
Lượt xem:549
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa Lạc tại số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hoàng Gia Gym & Yoga là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Những thiết kế bài tập vô cùng sáng tạo, mang lại hiệu quả bất ngờ giúp bạn có được vóc dáng, ngoại hình hấp dẫn, đồng thời là một sức khỏe dẻo dai, cơ thể săn chắc. Còn chần chờ gì mà không mua ngay voucher “Gói tập 01 tháng Gym kèm 02 suất xông hơi và massage foot tại Hoàng Gia Gym” của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 
 
 

Tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn mình một loại hình để luyện tập phù hợp với thể trạng, mục đích luyện tập của bạn.

Gym/Fitness

 

Zumba

 
 

Khiêu vũ

Aerobic

 

Yoga được tập luyện cùng người Ấn và người Việt

 
 

Hệ thống phòng Hoàng Gia Gym & Yoga dành cho nam, nữ đa dạng nhiều loại hình với cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, phòng tập được trang bị các loại dụng cụ, máy móc tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp. Tùy theo nhu cầu, bạn sẽ được tập luyện với các loại máy móc tương đương.

 
 
 
 
 

Hoàng Gia Gym & Yoga dành cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay giới tính, nam tập gym, nữ tập gym đều được vì nó mang lại cho người tập nhiều lợi ích như một thân hình đẹp săn chắc, tăng sức mạnh cho cơ bắp, ngăn ngừa được các chấn thương và bệnh về xương khớp, ngoài ra nam nữ tập gym còn tăng cường được khả năng sinh lý.

 
 
 

Một thân hình đẹp sẽ giúp bạn mặc quần áo đẹp hơn, tự tin trong giao tiếp hơn từ đó được nhiều người ngưỡng mộ và đánh giá cao không chỉ là ngoại hình mà cả trong công việc.

Dưới áp lực công việc hằng ngày, thói quen ăn uống, tiệc tùng làm cho sức khỏe chúng ta ngày càng giảm sút, cơ thể bị tích mỡ, nguy cơ đối diện với béo phì, mỡ trong máu, các bệnh huyết áp, tiểu đường..., ngày càng cao. Hãy dành ra chút thời gian mỗi ngày để tập luyện thể dục thể hình, không chỉ giúp cho bạn sở hữu vóc dáng cân đối để bạn tự tin trong cuộc sống mà còn mang đến cho bạn sức khỏe dẻo dai, phòng tránh mọi bệnh tật.

 
 
 

Với đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn để bạn có thể tập luyện đúng cách, đáp ứng sức khỏe của bạn. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ quá trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Đến với Hoàng Gia Gym & Yoga, niềm đam mê thể thao trong bạn sẽ được khơi dậy. Hầu hết học viên đến với Hoàng Gia Gym & Yoga, sau thời gian luyện tập, đã gắn bó như một nơi cho bạn tìm đến để thư giãn, luyện tập lấy lại sức sống và tinh thần cho cuộc sống thăng hoa.

 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Nhất Phẩm Hoàng Gia Spa

Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Phường 03, Quận 11, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 0972 7878 07



Dealtoday

Điểm chấp nhận